Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/toysanim/domains/toys-anime.com/public_html/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2734

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/toysanim/domains/toys-anime.com/public_html/wp-content/plugins/revslider/includes/operations.class.php on line 2738

Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /home/toysanim/domains/toys-anime.com/public_html/wp-content/plugins/revslider/includes/output.class.php on line 3679
พลังเนตรวงแหวน ของตระกูลอุจิวะ ในแต่ละแบบ - Toys-Anime เลโก้และของเล่น

พลังเนตรวงแหวน ของตระกูลอุจิวะ ในแต่ละแบบ

พลังเนตรวงแหวน ของตระกูลอุจิวะ ในแต่ละแบบ

พลังเนตรวงแหวน ของตระกูลอุจิวะ ในแต่ละแบบ ในเรื่อง นารูโตะ นินจาคาถา เป็นที่ทราบดีแล้วว่าคนในตระกูลอุจิวะ นั้นมีพลังดวงตาที่พิเศษ มาตั้งแต่เกิดซึ่งเป็นพลังที่สืบทอดมาทางสายเลือด และยังสามารถเพิ่มพลังให้แก่ดวงตาของตนเองได้ ด้วยการผ่านเงื่อนไขแต่ละอย่าง ซึ่งการได้รับพลังดวงตาใหม่นั้นก็เป็นการแลกมาด้วยเงื่อนไขที่โหดร้าย เช่น ฆ่าพี่น้อง ฆ่าพ่อแม่ร่วมสายเลือด เพื่อเปิดพลังดวงตาในชั้นต่อๆไปเพื่อให้ตนเองแข็งแกร่งขึ้นนั่นเอง

เราจะมารู้จักพลังคาถาของดวงตาตั้งแต่พื้นฐาน ไปจนถึงพลังที่แข็งแกร่งระดับเทพกันในบทความนี้กันครับ

1. คาถาลวงตา

คาถาลวงตา TSUKUYOMI

คาถาลวงตา เป็นหนึ่งในพื้นฐานของการใช้เนตรวงแหวน ที่คนที่มีเนตรวงแหวน 1 วงหรือ 2 วงแหวนจะสามารถใช้ได้ทุกคนสำหรับขั้นแรก 1 วงแหวนจะสามารถมองการเคลื่อนไหวคู่ต่อสู้ออก ส่วน 2 วงแหวนจะใช้คาถาเลียนแบบ คาถาลวงตาได้ ทั้งนี้ความรุนแรงของคาถาลวงตาก็จะขึ้นอยู่กับทักษะการใช้ Genjutsu ของผู้ใช้เนตรนั่นเองครับ และสำหรับตัวเอกอย่าง ซาสึเกะ ก็มีช่วงที่เพิ่งเปิดเนตรวงแหวนได้ใหม่ๆ แต่ไม่ยอมใช้เพราะผลกระทบจากความเครียด และปวดตานั่นเองครับ

2. เทวีสุริยา (Amaterasu)

พลังเนตรวงแหวน ของตระกูลอุจิวะ ในแต่ละแบบ

เทวีสุริยา เป็นพลังเนตรพิเศษที่ซาซึเกะได้รับ หลังจากเปิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุบผาแล้ว และสามารถใช้ดวงตาข้างซ้ายปล่อยเพลิงสีดำ ที่ไม่มีวันดับได้ออกมาเผาคู่ต่อสู้จนกว่าจะมอดไหม้ไป หรือจะสามารถดับได้ด้วยตาข้างขวาที่ใช้เนตรอ่านจันทราได้แล้วนั่นเอง ซึ่งในเรื่องนารูโตะ ซาสึเกะเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถใช้ เทวีสุริยาได้

3.ซึซาโนะโอ (Susano’O)

พลังเนตรวงแหวน ของตระกูลอุจิวะ ในแต่ละแบบ

มหาเทพซึซาโนะโอ เป็นสุดยอดของการป้องกันและการโจมตี ที่มีต้นกำเนิดมาจากตระกูลอุจิวะที่ต้องเปิดเนตรกระจกเงาหมื่นบุพผาได้ทั้ง 2 ข้างแล้ว มหาเทพซึซาโนะโอคือร่างของเกราะจักระที่มีรูปร่างคล้ายกับซามูไรสวมชุดเกราะ ซึ่งการจะสร้างซึซาโนะโอร่างสมบูรณ์ได้นั้น ผู้ใช้จะต้องเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุพผานิรันต์ได้เท่านั้น

 4. อิซานางิ (IZANAGI)

IZANAGI
คาถาต้องห้ามที่ทรงพลังของตระกูลอุจิวะ อิซานางิ เป็นคาถาที่สามารถลบหรือสร้างหรือบินเบือนชะตากรรม ที่ทำให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้เช่น ความเจ็บปวด ความตายกลายเป็นเพียงความฝัน และดวงตาของผู้ใช้อิซานางิจะมืดบอดไปตลอดกาล

5. อิซานามิ (IZANAMI)

IZANAMI

อิซานามิเป็นคาถาต้องห้ามที่ใช้แก้ทางกับอิซานางิ ผู้ที่โดนคาถานี้เข้าไปจะติดอยู่ในวังวนของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนไม่มีที่สิ้นสุดจนกว่าผู้ที่โดนคาถาจะยอมรับในโชคชะตาของตนจึงจะสามารถออกจากวังวนนี้ได้ และผู้ใช้อิซานามิดวงตาจะมืดบอดไปตลอดกาล

 6. โคโตอามัตสึคามิ (KOTOAMATSUKAMI)

พลังเนตรวงแหวน ของตระกูลอุจิวะ ในแต่ละแบบ
เป็นสุดยอดคาถาลวงตาที่มีแต่ อุจิวะ ชิซุย เท่านั้นที่สามารถใช้คาถานี้ได้ ว่ากันว่าเป็นคาถาลวงตาที่แข็งแกร่งที่สุดของอุจิวะ เพราะสามารถควบคุมจิตใจของผู้อื่นได้โดยผู้นั้นไม่รู้ตัว แต่หากใช้คาถานี้แล้วดวงตาจะบอดไป 10 ปีและจะกลับมาใช้ได้ใหม่อีกครั้ง

7.คามุย (KAMUI)

KAMUI

เป็นพลังเนตรของ โอบิโตะ ที่ตอนหลังได้มอบดวงตาให้กับคาคาชิ ทำให้คาคาชิมีเนตรวงแหวน 2 ข้าง วิชาคามุยทำให้สามารถเคลื่อนย้ายมิติได้ โดยสามารถย้ายคนหรือสิ่งของไปยังอีกมิติหนึ่ง และเรียกกลับออกมาได้ตามใจอีกด้วย

ใส่ความเห็น